Liên kết website

Thống kê truy cập

Hình ảnh hoạt động

UNBD xã Bạch Đích, phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Yên Minh. Tổ chức Hội nghị truyền thông

16/04/2024 14:23 7 lượt xem

Hội nghị truyền thông được tổ chức vào sáng ngày 16/4 tại UNBD xã Bạch Đích, phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Yên Minh

UNBD xã Bạch Đích, phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Yên Minh. Tổ chức Hội nghị truyền thông
Toàn cảnh hội nghị nói chuyện chuyên đề về chuyển đổi hành vi, tư vấn chuyên môn tại cộng đồng về khám sức khỏe trước khi kết hôn ...

Hội nghị truyền thông đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao nhận thức và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, đặc biệt là trong lĩnh vực khám sức khỏe trước khi kết hôn, tẩm soát, chẩn đoán và điều trị trước sinh và sơ sinh. Sự phối hợp giữa UNBD xã Bạch Đích và Trung tâm Y tế huyện Yên Minh là một bước quan trọng để đảm bảo rằng thông điệp về sức khỏe được lan tỏa rộng rãi và được áp dụng vào thực tế.

Hội nghị có sự tham gia và tương tác tích cực từ các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, y tế thôn và người có uy tín từ các thôn trong xã càng làm cho hội nghị trở nên đa chiều và hiệu quả hơn. Sự hợp tác này cho thấy tầm quan trọng của việc kêu gọi sự tham gia của cộng đồng và những nhà lãnh đạo cơ sở trong việc giải quyết các vấn đề sức khỏe cộng đồng.

Đồng chí Nguyễn Thị Tiêng, cán bộ Trung tâm Y tế huyện, đã đóng vai trò quan trọng trong việc trình bày chuyên đề và tương tác với cộng đồng. Sự chuyên môn và sự nhiệt tình của cô ấy đem lại sự tin tưởng và động viên cho cộng đồng trong việc thúc đẩy hành vi và nhận thức về sức khỏe.

May Pháng

Tin khác